Heaven ang boses nya. :)

Standard

Nakakatamad mag-tipa ng keyboard pero gusto kong magkwento. πŸ™‚ Gusto kong ilagay sa blog na ito kung ano ang nangyari sa akin nung Sunday na dahilan kung bakit ako masaya. πŸ˜€ Sige na nga… For the sake na maikwento ko ito, pipindutin ko na ang mga keys sa keyboard kahit na gabi na at kailangan ko nang matulog para magising ako nang maaga sa paggawa ng mga reviewer ko. πŸ˜‰

Pumunta na naman kami ni Anna Mae sa Circle. As always naman ata? πŸ˜€ HAHAHAHA. Comfort zone namenΒ  yun eh. Kase bukod sa tahimik, wala syang bayad. πŸ˜› Dala niya ang gitara niya. ^__^ And for Pete’s sake, I heard her sing a song. HAHAHAHAHA. It’s too unusual for me kasi na marinig syang kumanta voluntarily. Ayaw nya akong kantahan eh. HAHAHAHA. πŸ˜€ And I even had the chance to record it on my phone. πŸ˜‰ Nakakatuwa lang. Ang heaven kase ng boses nya. She’s so talented. I mean, all of the talents that I want in my life na wala naman, nasa kanya na.That’s why, I really envy her. 😦 HAAAAAY. Frustration ko talaga ang mga talents niya. πŸ™‚

After singing, we headed to McDonalds. πŸ˜€ HAHAHAHA. Wala nang bago. Dun nya kasi laging gustong kumain. Minsan, nagsasawa na ako sa McDo. I want to taste something new. Pero dahil mga poor bitch kami, dun na muna. Tiis tiis na muna. πŸ˜€ HAHAHA. Tsaka na lang kami pupunta sa iba pag mga rich kids na kami. πŸ™‚

After eating, ginawa na namin yung project namin sa Psych. And I even printed out the pictures needed for it. Wala lang, mukha kaming tanga ni Anna Mae. Kase nagsasabunutan kami habang hinhintay namen na ma-print yung mga pictures. πŸ˜€

Β 

ImageImage

Leave a Reply

