Our Own Way of Celebrating Christmas

Standard

December 21, 2012

Ngayon yung “Christmas Party” namin kunwari. 🙂 It is just a typical day for teens like us. Nothing special. Siguro, naging special lang sa akin itong araw na ito dahil I have fun with three girls whom I consider as my true friends, namely, Nicole, Faith and my #01 Babe, Anna Mae. 🙂 Kung tutuusin, hindi naman Christmas Party ang ginawa namin. Saktong food trip lang naman at monito monita. Si Nicole kase eh, naghahanap ng Christmas Party kaya pinagbigyan namin sya! 😀 Ang funny nga eh. Kase ang akala nya pagkain yung Kris Kringle at ipagluluto ko sya nun. 😀 HAHAHAHHAHA.

Hindi nga ito Christmas Party kasi saktong food trip lang ang hanap naming magkakakibigan. 🙂 (Ang sarap pakinggan na magkakaibigan kami. :”> ) Wala kaming mga parlor games tulad nang nakagawian namin nung high school. 🙂 Wala kaming paper dance kasi wala naman kaming mga partners at hindi naman kami marami para magsagawa pa ng mga parlor games. Apat lang naman po kami. Opo, as in four lang. 😀 Hindi kasi kami naniniwala sa kasabihang, “The more, the merrier.” HAHAHAHAHA. Joke lang. 😀 Choosy lang po kami sa mga taong gusto naming samahan. Don’t get me wrong ah? Kaya naming makisama sa ibang tao pero syempre iba pa rin kapag mga kasundo mo yung mga taong kasama mo everyday. 🙂 Unluckily or luckily, kami yung mga magkakasama kasi nagkakasundo kami sa mga bagay bagay. We may have our own differences but still we have this one thing that make us in common and that is we’re all intelligent. 😀 

Sheyt, ang hangin ko na naman. 😀 Joke lang yun. Di kami matalino kung yun man ang sabi ng mga kaklase namin. Sadyang masisipag lang kaming mag-aral kaya nakakakuha kami ng matataas na grades. Nagtutulungan kasi kami sa studies. And so far, all I can say is that they are the Best Influence in my life. 🙂 Ako nga itong BI sa kanila eh. HAHAHA. Lagi ko silang inaakay na kumain sa ganito ganyang kainan. 🙂

 

Kumain lang kami sa isang kainan na I will not mention the name kasi for being a sentimental person, I want to keep that info privately. Para sa akin, yun yung comfort zone naming magkakaibigan.Ito lang yung lugar siguro na nagkasama kaming apat (kasi hindi naman namin kaklase si Anna Mae na mataba. 😦 ) Puro kami kwentuhan, tawanan at walang hiya hiya. Ipinapakita namin sa isa’t isa yung mga flaws namin. 🙂

Bago kami kumain, nag-exchange gifts na kami. Medyo nagulat ako ng mga 20% lang naman na si Nicole ang TOTOONG nakabunot saken. 😀 So, all along the way impostore lang pala si Faith. 😛 HAHAHAHAHA. Akala ko si Faith talaga ang nakabunot sa kanya. Wow, it is such a relief for me! 😀 Char! 😀 Ang natanggap ko kay Nicole ay isang book ni Eros Atalia na gustong gusto kong bilhin kaso due to my financial status that I’m just a simply poor bitch, di ko sya nagawang bilhin. 😀 Pero eto, seating pretty na ako sa sofa namin kanina while reading the said book. 🙂Image

Akala ko sa nakabunot lang sa akin ako magugulat. Pero mas nagulat yata ako dun sa sulat na kalakip ng natanggap kong regalo. :”>I will just further explain the letter on my next entry. 😀

Tapos ang nabunot ko ay si Nicole. Nakakaloka lang kase eh. Di ko naibigay sa kanya yung gusto nya. Natapon na ng papa dear ko yung papel. 😦 Ang natandaan ko lang ay yung mga salitang kahit ano. 😦 -__- Yun pala ang ibig nyang sabihin ay kahit ano na masusuot pwera lang sa bra at panty. -__-

Si faith naman ang nakabunot kay Anna Mae. Nakakatawa lang kase ang laki ng damit na regalo ni Faith kay Mae at mejo daring kase kita cleavage. 😀 HAHAHAHAHA. Okay lang naman kase may hinaharap naman si Mae. 😛 Tapos ang regalo naman ni Anna Mae kay Faith ay yung stuff toy na mukha bear na bubuyog na ewan. -__- Tapos parehas pang kaliwete. -__-

After giving gifts, kumain na kami. Grabeh lang po. -__- Ang halimaw nina Nicole at Faith sa pagkain. Parang mga Godzilla ang mga tiyan samantalang ako sinukuan ko na ang isang plato. 😀 6+

Image

 

After kong hintayin sina Faith at Nicole sa pagkain nila na akala mo wala nang katapusan, we’ve decided na umuwi na kase yung isa kasi sa amin may pupuntahan. 😀 Pero syempre, nag-take out na muna ako ng Tuna Sandwich for my loving granny. 😀

Image

At bago nga kami tuloy kaming kumain, we had our very first picture na magkakasama kami. 🙂

Image

Leave a Reply

